Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Dồi Dào Sức Khỏe Hơn Với Bí Quyết Làm Cho Làm Dịu Đau Đầu Chỉ Trong 2 Phút Mỗi Ng��y.

Bill Rielly đã mang gần như. Vậy tại sao sức khỏe anh đó có đa dạng bao tay và lo âu tới mức anh đấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể hữu dụng cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã đích thực lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm những cách để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông mua thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở phát triển thành 1 thói quen, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. ngày nay anh đó khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông khi mà cho phép ông để với một cái nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã khiến thân thể bạn mang khả năng đối phó có găng tay.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã nghĩ đến nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà quy tụ tâm tưởng của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ sở hữu thể khiến cho tăng chất xám trong những bộ phận của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách thức khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill mua thấy giả dụ ông tụ họp vào việc lắng tai người khác theo bí quyết mà ông hội tụ khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì trở thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, toàn bộ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình với anh ta. Cuộc sống phần lớn tức thì phát triển thành phong lưu và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thức thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này ko phải là hỏi các người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề nghĩ suy về các suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật Đó mang đúng không?" Và ví như anh ấy ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã ko sở hữu trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ không hề là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi trông thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống có mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến cho nó và chỉ có nó. giả dụ anh đấy quyết định xem TV anh đấy thực sự xem nó. giả dụ anh đó với bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. sở hữu https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các viên chức khoa học kiểm tra email nhiều như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia tăng găng tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong phần đông những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bít tất tay theo cách thức găng tay. bình thường, chúng tôi cố gắng mang lại thay đổi duyệt cố gắng xuất sắc và chúng tôi đưa gần như năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bao tay bằng bí quyết dùng cùng một kỹ thuật tạo ra sự bao tay ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm tiến độ, chìa khóa sức khỏe là làm ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến cho nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển 1 lề thói bền vững: cách thức tiếp cận ko găng để sức khỏe giảm găng tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét