Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hàng chục lãnh đạo Canada chúc mừng ngày Pháp Luân Công Thế giới

Nhiều thành viên trong Quốc hội và chính phủ Canada đã ghi nhận đóng góp của Pháp Luân Công nhân kỷ niệm 25 năm môn tu luyện ôn hòa này được giới thiệu ra công chúng.

Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Pháp Luân Công, là môn khí công cấp cao tu luyện theo nguyên lý Chân – Thiện – Nhẫn và các bài luyện tập mang tính chất thiền định.
Sau khi được Đại sư Lý Hồng Chí truyền ra công chúng lần đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 13/5/1992, Pháp Luân Công đã nhanh chóng phát triển tới 114 quốc gia và đem lại lợi ích cho hơn 100 triệu người theo tập.
Trong nhiều năm nay, hàng triệu học viên và những người ủng hộ đều kỷ niệm dấu mốc 13/5, hay còn gọi là ngày Pháp Luân Công Thế giới.
Các học viên Pháp Luân Công tập luyện trên Đồi Quốc hội tại thủ đô Ottawa, Canada, nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2015 (Ảnh: Minh Huệ)
Các nhà lãnh đạo của nhiều nước, trong đó có Canada, đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Pháp Luân Công, đồng thời khuyến khích người dân theo tập môn tu luyện miễn phí này.
Như mọi năm, các nghị sỹ Canada đã gửi thư bày tỏ sự trân trọng đối với nguyên lý và các bài giảng của Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại khaimo.com.
Nghị sĩ Peter Kent, Chủ tịch Những người bạn của Pháp Luân Công tại Quốc hội Canada, viết: “Tôi lấy làm vinh dự được chúc mừng các nhà lãnh đạo của Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Canada vì sự kiên trì của các bạn khi chia sẻ các nguyên lý về Chân, Thiện, Nhẫn trong những năm qua. Tôi khuyến khích các bạn tiếp tục công việc tốt đẹp này và mong được biết đến thành công và kế hoạch tương lai của các bạn.”
Thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2017 của Nghị sỹ Canada Peter Kent.
Nghị sĩ Rona Ambrose, người lãnh đạo tạm thời của Đảng Bảo thủ, gọi sự kiện kỷ niệm 25 năm ngày giới thiệu Pháp Luân Đại Pháp là một dấu mốc quan trọng.
Bà đã viết: “Dấu mốc này là một dịp tuyệt vời để làm nổi bật các nguyên lý lâu bền của môn tập thịnh vượng này. Thông qua việc đề cao Chân – Thiện – Nhẫn, hàng triệu người trên thế giới đã được hưởng lợi từ các bài giảng của Pháp Luân Đại Pháp.”
Nghị sỹ Rona Ambrose gửi thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2017.
Nghị sỹ Nathaniel Erskine-Smith cho biết trong lá thư của ông gửi Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp Toronto: “Tại Canada, chúng ta có đặc ân để có thể tận hưởng đầy đủ các giá trị của một xã hội dựa trên sự cởi mở và tự do, chúng ta nhận thấy tầm quan trọng của các nguyên lý trong Pháp Luân Đại Pháp; Chân, Thiện và Nhẫn.”
Nghị sỹ Canada Nathanie Erskine-Smith gửi thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2017.
Nghị sỹ Murray Rankin viết: “Trong suốt một phần tư thế kỷ, các nguyên lý chỉ đạo của Pháp Luân Đại Pháp về Chân, Thiện, Nhẫn là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người. Thông điệp của các bạn về lòng từ bi, sự hòa hợp và khoan dung để lại âm hưởng sâu sắc trong cộng đồng của chúng ta.”
Thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới của Nghị sỹ Canada Murray Rankin.
Các nghị sỹ Canada cũng viết thư chúc mừng Pháp Luân Đại Pháp bao gồm bà Dianne Watts, bà Harinder Malhi, ông Darren Fisher, ông Peter Julian, ông Kerry Diotte, ông Michael Cooper, ông Shepard Tom Kmiec, ông Kelly McCauley, ông Arnold Viersen, ông Mike Lake, ông Jim Eglinski.
Một số thành viên hội đồng thành phố Toronto cũng gửi thư chúc mừng ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, bao gồm: bà Kristyn Wong-Tam, bà Christin Carmichael-Greb, ông Josh Matlow.
Các thị trưởng của nhiều thành phố cũng gửi thư chúc mừng, bao gồm Victoria, Oshawa, Brantford, Saint John, Aurora, Aurora, East Gwillimbury, Township of Langley, Bonavista, Port Moody, Burlington, Burlington.
Một số địa phương khác đã ra bản tuyên bố ghi nhận đóng góp của Pháp Luân Đại Pháp, bao gồm Milton, Quinte West, North Bay, Brantford.
“Những lợi ích về thể chất và tinh thần của Pháp Luân Đại Pháp khiến môn này phổ biến tới 114 quốc gia với hơn 100 triệu người theo tập”, trích bản Tuyên bố của thành phố North Bay, Canada nhân ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 2017.


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại khaimo.com.

47 nhận xét:

  1. Các pháp hữu vi thì vô thường, vô thường thì khổ, khổ thì không nên ham thích, nên nhờm tởm và không nên an trú.
    HOT VIGLACERA

    Trả lờiXóa
  2. Tìm việc làm tại nhà nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo cv template free ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng online, nhân viên kinh doanh online, lập trình viên IT, chuyên viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 24h, kĩ năng phát triển nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Vì sao tuyển kế toán viên luôn là một trong những ngành nghề được nhiều người lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác?

    Trả lờiXóa
  4. Khái niệm nhân viên nhập liệu là gì chắc chắn chẳng còn xa lạ gì với tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm kinh doanh hay lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Có hai cách hiểu về nghĩa của từ Grand Opening. Nghĩa thứ nhất là dùng để nói về các buổi họp mặt thường niên hay buổi họp cổ đông đột xuất của các doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  5. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    Trả lờiXóa
  6. Duty Manager là một thuật ngữ được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực khách sạn. Nhưng, không phải ai cũng có thể nắm rõ được thuật ngữ này. duty manager là gì? Công việc của Duty Manager là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết này nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Đối với nhu cầu việc làm kế toán cùng với sự đòi hỏi vô cùng cấp thiết của xã hội, nghề kiểm toán đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Trong đó, kiểm toán nội bộ có số lượng người tìm việc cao hơn cả.

    Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định kiếm tìm một công việc thì trước hết, bạn cần lưu ý tham khảo thêm về cách tạo cv online để có được kết quả thi tuyển tốt hơn nhé.

    Trả lờiXóa
  8. Có nhiều nguyên nhân gây ra máu đỏ tươi khi mang thai tháng cuối. Bất cứ tình trạng ra máu âm đạo trong thai kỳ nào cũng cần mẹ bầu đi khám để phát hiện nguyên nhân và biện pháp điều trị. Do vậy, chị em cần hết sức cảnh giác nếu ra máu khi mang thai tháng cuối.

    Trả lờiXóa
  9. Để chinh phục các ông chủ người Trung Quốc, ngoài việc sở hữu trình độ Hoa ngữ thành thạo, bạn còn cần học mẫu CV tiếng Trung đơn giản ấn tượng. Có trong tay một bản Profile và kỹ năng phỏng vấn thì bạn sẽ nổi bật hơn các đối thủ và biết đâu lại được trao thêm cơ hội trúng tuyển và xa hơn là tăng khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cách làm cv xin việc với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  10. Hiện tượng ra máu nâu khi mang thai khiến nhiều chị em hốt hoảng, lo sợ vấn đề xấu có thể ảnh hưởng đến con mình. Có không ít trường hợp mang thai ra máu nâu lại là dấu hiệu cảnh báo những nguy cơ đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ bầu cần tuyệt đối tuân thủ các chỉ định khám thai của bác sĩ. Điều chỉnh lại thói quên sinh hoạt, lịch làm việc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

    Trả lờiXóa
  11. "Mụn thịt là gì?", "Có nguy hiểm không?" Là những câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm. Mụn thịt là tên gọi của những nốt mụn có màu giống với da của bạn. Những nốt mụn này thường mọc li ti và nhỏ từ 1 tới 3mm. Dù nhỏ bé xong chúng gây mất thẩm mỹ, thậm chí để lâu sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da của bạn. Dù không bị tấy đỏ hay đau nhức xong những nốt mụn thịt thường sần sùi khó chịu trên da mặt nhất là khi trang điểm.

    Trả lờiXóa
  12. Tại sao Content is king

    Content là phần không thể thiếu trong SEO
    Nếu bạn là một người SEOer chắc chắn những thuật ngữ như: content, backlink đã trở nên vô cùng quen thuộc. Đối với dân SEO thì content được ví như Vua còn Backlink chính là Hoàng hậu như để khẳng định tầm quan trọng của hai vị trí này.

    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    Khách hàng tiềm năng luôn là những đối tượng mà những chiến dịch marketing hướng đến. Thu hút được càng nhiều khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết, chung thành chính là là một phần của content marketing. Việc đưa ra được những nội dung hay sẽ giúp bạn thôi thúc những nhu cầu bên trong của khách hàng, khiến họ tìm đến sản phẩm của bạn.

    Tăng giá trị cho sản phẩm dịch vụ
    Giá trị thương hiệu được thể hiện qua việc thương hiệu của bạn có độ nhận dạng thị trường như thế nào. Một thương hiệu được đánh giá cao là thương hiệu mà độ nhận diện, độ phủ sóng có tần suất lớn , được tất cả các đối tượng khách hàng biết đến dù đã sử dụng qua hay chưa?

    Trả lờiXóa
  13. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Tìm việc làm kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về cách tạo cv online để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  15. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai. Xem thêm tuyển digital marketing

    Trả lờiXóa
  16. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  17. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  18. Phỏng vấn là gì? Đó là quá trình trao đổi giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Phỏng vấn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Phỏng vấn là một khâu đặc biệt quan trọng để NTD đánh giá năng lực ứng viên cụ thể và chính xác nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của từng cá nhân tham gia phỏng vấn; từ đó tìm ra người họ thực sự cần.

    >>>Cập nhật nhanh những mẫu thư ứng tuyển tạo ấn tượng tốt, ghi điểm NTD ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự thiện cảm khi bạn tham gia phỏng vấn!!!

    Trả lờiXóa
  19. Chưa kể kho data, dữ liệu khổng lồ của Facebook về nhóm tuổi, nơi ở, sở thích, nhu cầu, lịch sử hoạt động... của mỗi người dùng đều giúp các nhãn hàng dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng của mình một cách chủ động, dễ dàng.Bạn nên tìm hiểu những vị trí về công việc này tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

    Trả lờiXóa
  20. Nếu tính theo nhu cầu tìm việc làm kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo tạo cv công việc tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  21. Quy trình là gì? Đó chính là cách thức xác định để thực hiện một hoạt động hay một quá trình nào đó. Nói cách khác, nó là phương pháp cụ thể để thực hiện một quá trình hay một công việc nào đó.

    Các bước trong quá trình phỏng vấn xin việc:

    + Bước 1: Người phỏng vấn (NPV) giới thiệu về mình và nói qua về thứ tự phỏng vấn
    + Bước 2: NPV đặt câu hỏi phù hợp về doanh nghiệp và vị trí công việc
    + Bước 3: NPV đặt các câu hỏi để kiểm tra độ chính xác của thông tin ứng viên trong hồ sơ và mẫu thư xin việc
    + Bước 4: NPV đặt các câu hỏi tình huống hoặc hành vi cho ứng viên
    + Bước 5: Ứng viên đưa ra câu hỏi cho nhà tuyển dụng
    + Bước 6: Phỏng vấn kết thúc và đánh giá kết quả

    Trả lờiXóa
  22. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tìm việc làm kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách tạo cv online trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  23. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  24. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển digital marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.

    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:

    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Thiết kế và đẩy mạnh hiệu quả của các chiến lược quảng cáo, tiếp thị sản phẩm định kỳ và trong những dịp, sự kiện đặc biệt
    Liên tục khai thác và tìm cách tiếp cận, thu hút sự chú ý của những đối tượng tiềm năng, có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  25. Về mặt pháp lý chứng từ chính là những dấu hiệu vật chất bất kỳ được chứng minh các mối quan hệ một cách hợp pháp. Hay hiểu là bản văn tự để chứng minh được sự tồn tại của những sự kiện gắn bó. Chứng từ kế toán chính là những bằng chứng giấy trắng mực đen về nghiệp vụ kinh tế tài chính đã xảy ra và đã thực hiện. Căn cứ vào pháp lý để thực hiện kiểm tra quá trình chấp hành trong sản xuất và thực hiện chính sách các chế độ quản lý tài chính, kinh tế và kế toán. Đọc nhiều hơn thông tin hữu ích tại Chứng từ kế toán là gì? Nội dung của các loại chứng từ kế toán

    Trả lờiXóa
  26. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  27. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv online
    trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  28. Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Nhu cầu tuyển dụng Đà Nẵng cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

    Trả lờiXóa
  29. Công nợ là gì?
    Và để có thể hiểu rõ hơn được về thuật ngữ account payable là gì?, chúng ta cần phải nắm rõ được định nghĩa về công nợ là gì? Việc có thể nắm chắc được định nghĩa về công nợ sẽ khiến cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được dễ dàng hơn nhiều.

    Tham khảo nhiều tuyển dụng miễn phí hấp dẫn để có việc làm tốt cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  30. Marketing Manager là người đảm nhận vị trí cấp cao trong bộ máy marketing của doanh nghiệp. Các hoạt động để xây dựng, thiết kế, hoạch định và phát triển chiến lược tiếp thị... đều phải thông qua quá trình quản lý và kiểm soát của trưởng phòng.

    Do đó, họ sẽ chịu trách nhiệm về tiến độ, quá trình và kết quả của những hoạt động này trước giám đốc Marketing và ban quản trị của doanh nghiệp.

    Nhiệm vụ của Marketing Manager:

    Đưa ra các chiến lược phát triển, kế hoạch marketing, quảng cáo, PR, tiếp thị cho sản phẩm, thương hiệu và dịch vụ mà đơn vị kinh doanh
    Lên kế hoạch sử dụng, chi tiêu các nguồn ngân sách và các nguồn nhân vật lực khác để tiến hành những chiến lược đề ra
    Giám sát, theo dõi đầy đủ quá trình thực hiện, nắm bắt kết quả, đánh giá và phân tích hiệu quả marketing đạt được sau cùng
    Kết nối với các đối tác chiến lược, phát triển và duy trì những mối liên kết để đẩy mạnh hiệu quả tiếp thị, quảng bá trên truyền thông
    Hỗ trợ và giúp đỡ các phòng ban khác trong quá trình tiến hành những event truyền thông thương hiệu để tiếp cận với người tiêu dùng
    Đảm nhận việc phân công, chỉ đạo các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng một văn hóa doanh nghiệp để gắn kết nhân viên, các phòng ban

    Xem ngay các vị trí tuyển manager tại tuyển dụng digital marketing manager

    Trả lờiXóa
  31. Việc tuyển việc làm kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo hồ sơ xin việc online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  32. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi việc làm marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay cách tạo cv xin việc mẫu chuẩn mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  33. Account payable là gì?

    Account payable, abbreviated as AP. Vietnamese is translated as liabilities. Put simply, these are different debts that businesses are required to pay over a given period, usually a year. These debts are called short-term debts. Short-term debt is the term used to refer to an accounting list that enterprises are obliged to repay all debts borrowed to creditors in a given time period.

    Trả lờiXóa
  34. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

    Trả lờiXóa
  35. Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau. Bên cạnh đó, thuế suất cũng thường bị phụ thuộc vào quy định của nhà nước đối với các loại hàng hóa nhất định.
    Tìm kiếm các công việc tốt cho bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí

    Trả lờiXóa
  36. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển dụng digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại timviec.com.vn.

    Trả lờiXóa
  37. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  38. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Dấu hiệu đầu tiên đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu ra máu đỏ tươi khi mang thai rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con.

    Trả lờiXóa
  39. Đây là bản CV sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng ở phần nội dung là chính. Trong bản CV mẫu tiếng Anh này, các câu chữ sẽ cần phải được trau chuốt tối đa sao cho vừa dễ đọc, dễ hiểu mà vẫn phải thuyết phục được nhà tuyển dụng.

    Một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh có cách viết hay thường sẽ mô tả một cách chân thực về năng lực của ứng viên. Trong đó, nhà tuyển dụng khi đọc sẽ không cảm thấy có điều gì đó sai sót hoặc thiếu sự chân thực trong CV của ứng viên.

    Trả lờiXóa
  40. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm tại bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    Trả lờiXóa
  41. Thị trường việc làm biên hòa đồng nai luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Việc làm IT là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

    Công việc thuộc ngành công nghệ thông tin cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.

    Trả lờiXóa
  42. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Trả lờiXóa
  43. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên thong tin tuyen dung viec lam ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin chia sẻ về tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa

  44. Xem xem tu vi hang ngay cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.

    Trả lờiXóa
  45. Danh sách Truyện kiếm hiệp, truyện chưởng chọn lọc với những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng khi bạn truyện sắc hay tại trang truyentr.com. Khi bạn đọc truyện tranh kiếm hiệp hay của trang truyện xoay quanh các nhân vật giang hồ trên con đường báo ân báo oan, học tập bí kíp võ công, tranh đoạt bảo kiếm, phiêu lưu, truy đuổi, chém giết...đầy nguy hiểm, thách thức và cơ hội trong võ lâm giang hồ.

    Trả lờiXóa
  46. Hiện nay các kênh tìm việc làm rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc. Trên đó sẽ có rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị tuyển nhân viên Đà Nẵng đưa ra yêu cầu tuyển dụng, chế độ đãi ngộ và mức lương để ứng viên tham khảo.

    Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng, thư ứng tuyển bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  47. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin vc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa